Tuyển dụng Senior Sales Executive
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện các công việc tìm kiếm khách hàng, cold call, bán hàng và chăm sóc khách hàng mỗi ngày nhằm mục tiêu đạt được doanh số của cá nhân:
1. Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng
– Lập kế hoạch doanh số và kế hoạch tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
– Marketing Leads: tư vấn bán hàng các data do phòng Marketing mang về qua facebook, website, E-commerce,….(50%).
– Sales Networks: tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng (khách hàng mới) cho công ty (50%).
– Tư vấn bán hàng qua điện thoại/email/gặp gỡ trực tiếp/khảo sát thực tế/lên kế hoạch demo.
– Set up và thực hiện cuộc hẹn với các khách hàng tiềm năng trực tiếp hoặc qua các nền tảng online (Zoom, Google Meet, Zalo, WhatsApp….).
– Tham gia các buổi kết nối kinh doanh hoặc các hội chợ trưng bày sản phẩm và bán hàng (nếu có).
2. Chăm sóc khách hàng
– Chăm sóc các khách hàng hiện tại để duy trì mối quan hệ, thúc đẩy việc tái kí hợp đồng hoặc tái mua hàng.
3. Công việc paperwork
– Nhập liệu data lên hệ thống CRM.
– Kết hợp cùng bộ phận Vận hành và Kho để theo dõi tiến trình đơn hàng đến tay khách hàng.
– Làm báo cáo theo ngày, tuần & tháng.
– Các công việc khác được giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Kinh nghiệm & bằng cấp
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm mảng khách hàng doanh nghiệp (B2B).
– Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Có gu thẩm mỹ tinh tế và từng làm ở mảng hạt dinh dưỡng là một lợi thế.
2. Tính cách
– Trung thực, thân thiện và vui vẻ.
– Tinh thần tích cực & thái độ can-do.
– Có kĩ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề.
– Ham học hỏi.
– Hướng đến mục tiêu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
1. Thu nhập
– Lương theo năng lực (thoả thuận) + Bonus + Thưởng theo hiệu quả Kinh doanh của Công ty.
– Có khả năng gia tăng thu nhập 1 cách nhanh chóng với hoa hồng hấp dẫn.
– Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ hàng năm.
2. Bảo hiểm và chính sách đãi ngộ
– Tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ của Nhà nước ban hành.
– Được thường xuyên đào tạo, huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ, kĩ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, hoàn thiện kỹ năng bản thân.
– Du lịch cùng công ty hàng năm.
– Cơ hội thăng tiến vượt trội, phù hợp năng lực.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
– Nghỉ phép: 12 ngày/năm.